Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Một số lưu ý cho gia đình bạn khi sử dụng két sắt an toàn

két sắt an toàn là một trong những phương thức lưu trữ các đồng tiền giấy và phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay. Không chỉ có gia đình, nhưng ngay cả các công ty nhỏ cũng sử dụng an toàn để lưu trữ các tài liệu quan trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ các quy tắc sử dụng an toàn. Dưới đây là một vài lưu ý nhỏ để giúp bạn tận dụng đầy đủ các công cụ an ninh đa dụng. 
1. Đặt mật khẩu 
Tất cả đều được trang bị với một  chiếc két sắt có khóa hai lớp, một lớp với một khóa chính và khóa với lớp mật khẩu. Một số người hiểu lầm rằng chính nó là rất an toàn an toàn chỉ nên khóa với chìa khóa là đủ và trốn học với một khóa mật khẩu. điều này vô tình làm giảm đi tính an toàn của két sắt, két bạc. Khóa phím rất dễ bị phá bởi chỉ cần một vài bước đơn giản. Nếu bạn quan trọng trong mật khẩu của bạn, càng khó mở khóa nhiều lần. Khi thiết lập một mật khẩu, bạn lưu ý mật khẩu nên không thể dễ dàng đoán con số như ngày tháng năm sinh hoặc số điện thoại. Thay vào đó, những con số quy định riêng sẽ được an toàn mật khẩu an toàn.
[IMG] 
2. Khi quên mật khẩu

Các mật khẩu hoàn toàn quên mất có thể xảy ra với các chủ sở hữu két sắt, két bạc, đặc biệt là những người mua hoặc không sử dụng. Nếu bạn gặp phải tình trạng này, bạn không cần phải lo lắng quá. Các nhà sản xuất đang hỗ trợ các phương pháp để phát hiện các mật khẩu cho bạn.

Một số két bạc an toàn hiện đại từ máy khóa, khóa vân tay. Nếu có một vấn đề với một từ khóa, bạn sẽ được hỗ trợ một phím giúp đỡ khẩn cấp mở két mà không vi phạm các khóa.

3. Được trang bị báo động

Để lưu trữ an toàn là tài sản của cả gia đình, bạn cần có sự bảo vệ tối ưu chống trộm giúp đỡ. Một trong những biện pháp bảo vệ được gắn các thiết bị báo động an toàn. Hiện có rất nhiều loại báo động trên thị trường và trong quá trình cài đặt cũng rất đơn giản. Thiết bị báo động sẽ cảnh báo bạn khi có tác dụng bất ngờ để an toàn.

4. Vị trí

Vị trí an toàn cũng vô cùng quan trọng. Bạn nên đặt ở nơi an toàn, kín đáo và ít người có thể đạt được. Bạn có thể đặt két sắt, két bạc giá rẻ ở trong phòng làm việc hoặc phòng ngủ. Ít người nên biết nơi để đặt  két bạc an toàn nhất có thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét